Mua sofa cao cấp ở đâu uy tín

Bạn đang có nhu cầu mua sofa cao cấp để trang hoàn cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều các đơn vị cung cấp sofa cao cấp. Và bạn không biết mua sofa cao cấp ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng. Vậy bạn hãy yên tâm hãy đến với Dada Concept.

Tầm quan trọng của việc mua sofa cao cấp

Ghế sofa và phòng khách chính là cặp đôi không thể tách rời. Sofa có vai trò rất quan trọng đây là một vật dụng cần thiết để dành tiếp đón những vị khách đến viếng thăm nhà. Ngoài ra, sofa sẽ góp phần khắc họa được đẳng cấp của gia đình. Đây chính là lý do mà gia chủ luôn muốn tìm kiếm những địa chỉ cung cấp sofa uy tín, chất lượng để lựa chọn cho mình những bộ sofa ấn tượng.

Mua sofa cao cấp ở đâu uy tín

Dada Concept là một doanh nghiệp có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công sofa cao cấp. Chùng tôi với phương châm khách hàng là thượng đế nên luôn muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Đến với Dada Concept khách hàng sẽ được đặt mua sofa với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp với mức giá tốt cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ bạn.

Cam kết hàng chính hãng

Tất nhiên khi mua những sản phẩm cao cấp, điều đầu tiên mà khách hàng yêu cầu đó là phải đảm bảo 100% là hàng chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ với đầy đủ giấy tờ chứng nhận được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép.

Đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Dù có mua sofa cao cấp ở đâu thì chất lượng cũng cần phải đặt lên hàng đầu, chẳng ai muốn bỏ một số tiền lớn ra để rồi rước về một sản phẩm kém chất lượng. Đương nhiên, nếu đã thỏa mãn về hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ thì cũng đã an tâm phần nào về chất lượng sản phẩm, điều đắn đo còn lại chỉ là do quá trình vận chuyển.

Đa dạng chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Đơn vị cung cấp sofa cao cấp phải cung cấp nhiều loại mẫu mã sản phẩm, đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa hơn, đồng thời, dễ tìm được những sản phẩm phù hợp với không gian yêu cầu của mình.

Giá cả hợp lý

Giá cả luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Giá cả phải hợp lý so với thị trường chung. Tất nhiên, mức giá của mỗi dòng sản phẩm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, với Dada Concept quý khách hàng hãy cứ yên tâm chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng không chỉ là chất lượng của sản phẩm mà giá cả luôn thấp hơn so với thị trường chung từ 10 – 20%.

Chính sách bán hàng

Dada Concept là thương hiệu tin dùng, nổi danh đã tạo nên những chiếc sofa sang, độc đáo theo tính cách riêng của gia chủ. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hàng cho khách hàng, cam kết giao hàng tận nơi cho khách hàng, bảo hành 24 tháng.

Quý khách hàng nếu không biết mua sofa cao cấp ở đâu chất lượng và  đang tìm kiếm một địa chỉ thì đừng bỏ qua Dada Concept nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH DADA CONCEPT
MST: 0315296625
Address: 19 Thân Văn Nhiếp, phường An Phú, quận 2, Tp.HCM
Tel: 0776666000
Email: truongchinh1301@gmail.com
Website: https://dadaconcept.com.vn